GIỚI THIỆU

SIÊU THỊ VẬT LIỆU XÂY DỰNG PRIME PLAZA

PRIME PLAZA ra đời từ năm 2010, PRIME PLAZA mang đến cho khách hàng nhiều ý tưởng phong phú hiện diện trong các sản phẩm gạch ốp lát, sơn và thiết bị vệ sinh; tất cả đều là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến nổi trội và thiết kế theo xu hướng mới nhất.

Nhiều năm qua chúng tôi luôn tận tâm theo đuổi mục tiêu chất lượng, dịch vụ, sự tin cậy và giữ vững hướng đi này để duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Lựa chọn thực hành tiết kiệm năng lượng và ứng dụng công nghệ tiên tiến là cách chúng tôi thể hiện sự quan tâm tới môi trường và sẵn sàng vì một môi trường làm việc vui vẻ cho toàn thể nhân viên. Các chứng chỉ đạt chuẩn về hệ thống quản lý quốc tế và về chất lượng sản phẩm như: ISO 50001:2011 (Hệ thống quản lý năng lượng), ISO 14001:2004, OHSAS 18001:2007, ISO 13006:1998, TIS (Tiêu chuẩn Thái Lan), BS EN 14411:2006 (Tiêu chuẩn Châu Âu), MS SIRIM (Tiêu chuẩn Malaysia),… đã được trao cho các nhà máy sản xuất của chúng tôi.

Những yếu tố tạo nên thành công của Prime Plaza ngày hôm nay

Nhân sự:

Prime Plaza luôn chú trọng đào tạo nhân sự về chuyên môn, nghiệp vụ, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, xây dựng một lực lượng nhân sự trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo, dám chấp nhận thử thách. Chúng tôi đã và đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc đáng mơ ước.

Sản phẩm CHẤT LƯỢNG – GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM:

Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Prime Plaza. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, chúng tôi đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những sản phẩm CHẤT LƯỢNG, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM giúp các gia đình tiết kiệm tối đa chi phí.

Dịch vụ tuyệt hảo từ chúng tôi:

Prime Plaza luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Mọi thắc mắc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, quý khách vui lòng tham khảo thông tin liên lạc sau:

Hotline miễn phí: 0916069669

2005

Hơn 15 năm kinh nghiệm

+20,000

Sản phẩm đã bán

4.98/5

Khách hàng hài lòng

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng

~ CEO Prime Plaza

Prime Plaza luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt. Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất..

CEO Prime Viet Nam

ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ