Khi xây dựng hay lắp đặt nhà vệ sinh và phòng tắm, các gia đình đều phải lên danh sách các thiết bị cần thiết để hoàn thiện căn phòng sau cho đầy đủ và tiện nghi nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn “điểm danh” những thiết bị cần có trong nhà vệ sinh và phòng tắm của bạn

Vòi hoa sen/ Bồn tắm

Lựa chọn vòi hoa sen hay bồn tắm luôn là băn khoăn của nhiều gia đình khi xây dựng, lắp đặt phòng tắm. Tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình hay kích thước phòng tắm bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

11 thiết bị bắt buộc phải có trong nhà vệ sinh và phòng tắm hiện đại
Vòi hoa sen thích hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ.
Nếu căn phòng chỉ có diện tích nhỏ thì vòi hoa sen là giải pháp tối ưu nhất cho gia đình bạn, nhưng nếu như có không gian rộng rãi và yêu thích sự thoải mái dễ chịu khi tắm bồn thì bồn tắm sẽ là một gợi ý hay ho.

Chậu lavabo

Chậu lavabo là một thiết bị không thể thiếu bởi nhu cầu sử dụng chúng hàng ngày của mỗi thành viên trong gia đình. Trên thị trường có rất nhiều kiểu chậu lavabo khác nhau, bạn có thể lựa chọn về hình dáng, kích thước, màu sắc… sao cho phù hợp với không gian và thiết kế của căn phòng.

11 thiết bị bắt buộc phải có trong nhà vệ sinh và phòng tắm hiện đại
Bảng giá Lavabo Prime giá rẻ 2018

Vòi lavabo

Lavabo cũng là một trong những thiết bị khiến gia chủ băn khoăn khi lựa chọn bởi chúng có quá nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau.
Bạn nên chọn những loại vòi lavabo được làm bằng đồng thau, có hàm lượng chỉ dưới 0,25% để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Ngoài ra, một chiếc vòi lavabo đúng chuẩn phải có khả năng tháo lắp dễ dàng để có thể vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng, tránh cặn bẩn bám làm tắc nghẽn vòi. Bạn cũng nên chọn lựa các loại vòi có khả năng tiết kiệm nước như sản phẩm của Prime với công nghệ Eco Handle để tiết kiệm cho cả gia đình.

Bồn cầu

Bồn cầu là thiết bị không thể thiếu và được sử dụng nhiều nhất trong nhà vệ sinh. Đây cũng là thiết bị gắn bó lâu nhất với căn phòng, ít cũng vài năm còn lâu hơn có thể đến vài chục năm.
Lựa chọn được một chiếc bồn cầu bền, đẹp, chất lượng cao là một mảnh ghép quan trọng cho nhà vệ sinh trở nên hoàn hảo giúp cả gia đình thoải mái cũng như đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên. Nếu không may sử dụng phải một chiếc bồn cầu kém chất lượng, gia đình bạn sẽ có thể gặp phải những phiền toái sau một thời gian sử dụng.


Ngoài kiểu dáng, chất liệu, … vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn bồn cầu là áp lực nước xả có đủ mạnh, sạch và tiết kiệm nước hay không.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bồn cầu chất lượng và uy tín như bồn cầu Prime, bồn cầu ToTo… với các loại bồn cầu như bồn cầu một khối hay bồn cầu hai khối…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo